Realme X9 Pro: siêu phẩm cao cấp đến từ nhà Realme

Quảng cáo

3 phút, 30 giây để đọc.

Realme là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Được biết, hãng điện thoại này hiện là công ty con của BBK Electronics, chung nhà với người anh em: OnePlus, Vivo, Oppo,.. Tuy sinh sau đẻ muộn, nhưng  Realme luôn nhận được sự quan từ dư luận mỗi khi ra mắt. Bởi việc, công ty đầu tư mạnh hơn về cấu hình, hiệu năng, cũng như với  mức giá vô cùng bổ rẻ. Điển hình là công nghệ siêu tân tiến của  IoT (Internet of Things). Realme mang đến cho người dùng những sản phẩm đột phá về công nghệ. Luôn dẫn đầu về xu hướng mới nhất, với mức giá phải chăng nhất.

Mới đây, trên trang TENAA rò rỉ thông tin về chiếc điện thoại Realme sắp ra mắt. Được biết siêu phẩm thuộc phân khúc cao cấp có tên gọi là Realme X9 Pro. Với sự trở lại lần này, Realme hứa hẹn sẽ đem lại hiệu ứng tuyệt vời cho thương hiệu cũng như người hâm mộ.

Thiết kế tổng quan của Realme X9 Pro

Thiết kế X9 pro

Cụ thể, rò rỉ mới nhất cho biết Realme X9 Pro sẽ có màn hình Samsung E3 S-AMOLED 6.55 inch. Với các cạnh cong và hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Chứng nhận TENAA trước đó tiết lộ rằng nó cung cấp tỷ lệ khung hình 20:9. Cùng với đó là độ phân giải Full-HD+ (1,080 x 2,400 pixel.) Bên trong, điện thoại này sẽ sử dụng chipset Snapdragon 870. Đi kèm với RAM LPDDR4x, bộ nhớ trong UFS 3.1.

Realme X9 Pro sẽ được trang bị sẵn hệ điều hành Android 11. Cùng với đó là viên pin 4.400 mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W. Đặc biệt Realme X9 Pro sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Về khả năng nhiếp ảnh, Realme X9 Pro sẽ có camera trước 32 megapixel Sony IMX616. Thiết lập camera sau của nó bao gồm cảm biến chính Sony IMX766 50 megapixel. Ống kính góc siêu rộng 16 megapixel Sony IMX481 và ống kính B&W 2 megapixel.

Hiệu năng mạnh mẽ

hiệu năng Realme X9 pro

Được biết, hình ảnh kèm một vài thông số kỹ thuật chính của điện thoại này gần đây đã được tiết lộ trên cơ quan chứng nhận TENAA. Hôm nay, một nguồn tin mới đến từ Trung Quốc vừa chia sẻ cho chúng ta thông tin chi tiết hơn về cấu hình của Realme X9 Pro.

Chipset có kết nối 5G đang và sẽ gia nhập danh sách điện thoại Realme được kết nối 5G ngày một dày dặn. Và điển hình cho việc này là Realme X9 Pro dự đoán sẽ trang bị con chip Dimensity 1200 vô cùng mạnh mẽ. Được biết hỗ trợ kết hợp 5G đã có trên thế hệ cũ.

Chưa hết, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Realme X9 Pro và OPPO Reno 6 Pro+ gần như giống nhau. Những bổ sung đáng chú ý duy nhất mà mẫu Reno có là nó có động cơ tuyến tính trục X. Đồng thời trang bị camera tele và hỗ trợ OIS. Người này nói thêm rằng, Realme đang phát triển hai biến thể của Realme X9 Pro. Một biến thể sử dụng Snapdragon 870 và một biến thể khác với Dimensity 1200. Phiên bản dùng chip MediaTek sẽ không ra mắt toàn cầu và nó có thể đến Trung Quốc với tên gọi là OnePlus Nord 2.

Rò rỉ về mức giá bán

Realme X9 Pro sẽ cung cấp các tính năng khác như loa kép với âm thanh Dolby Atmos. Động cơ tuyến tính trục Z và NFC. Mặt trước và mặt sau của điện thoại được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực Gorilla Glass 5. Và nó có khung bằng hợp kim aluminon. Về giá bán, phiên bản 8GB/128GB có thể đi kèm mức giá khoảng 2,699 Nhân dân tệ (khoảng 9.7 triệu đồng). Và bản 8GB/256GB với giá 2,999 Nhân dân tệ (khoảng 10.75 triệu đồng).

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết tại 123gamevui.com .

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*